Dagurinn sem veröldin hrundi

Í morgun las ég bakþanka eftir Stíg Helgason, fyrrverandi vinnufélaga og mann sem ég taldi mig þekkja. Þeir enduðu á því að hann fullyrti nánast að hann kann ekki að meta sjónvarpsþættina Seinfeld. Sorgarferlið hófst umsvifalaust:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo fór ég í afneitun:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo var ég reiður. Mjög reiður:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo helltist yfir mig vonleysið:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo kíkti ég reyndar í Mjölni:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Eftir það kom þunglyndið:

 

 

 

 

 

 

 

 

Og nú sit ég og horfi á fjórðu seríuna af Seinfeld og hugsa.

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

